Một ngày du hí Tokyo Disneyland

Công viên có lượng khách tham quan đứng thứ 3 thế giới

Tokyo Disneyland là một công viên chủ đề siêu rộng lớn với lượng khách tham quan hàng năm đứng thứ 3 thế giới. Đây còn là công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng ở ngoài nước Mỹ.

Bước vào Disneyland, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khuôn viên đẹp như bước chân vào thế giới cổ tích. Lâu đài Lọ Lem- biểu tượng của Disney sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn ngay khi bạn bước vào công viên. Diện tích rộng lớn 465.000 hecta với gần 50 trò chơi và hơn 60 cửa hàng cùng vô số quán ăn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Khi đi qua cửa soát vé hãy lấy bản đồ và hướng dẫn tham quan nhé vì các bạn sẽ bị lạc nếu không có bản đồ đó.

Vì các bạn chỉ có một ngày tham quan nên chắc chắn không thể trải nghiệm hết được tất cả các trò chơi ở đây, hãy chọn ra những trò chơi hay nhất và bắt buộc phải trải nghiệm nhé. Đây là những trò chơi mà theo mình các bạn chắc chắn phải trải nghiệm: Pooh's Hunny Hunt, Haunted Mansion, It's a small world, Pirates of the Caribbean, Big Thunder Mountain, Space Mountain và Monsters,Inc. Những trò chơi này là nổi bật nhất ở Disneyland và cũng chính vì thế nên số người xếp hàng chơi sẽ rất đông. Tuy nhiên, các bạn có thể lấy vé Fast Pass cho những trò chơi đó. Vé Fast Pass là vé mà các bạn có thể đặt trước giờ các bạn muốn chơi trò chơi đó. Sau khi lấy được vé Fast Pass các bạn có thể đi ăn hoặc chơi những trò khác trong lúc đợi đến giờ chơi mà bạn đã đặt trước.

Quanh công viên có rất nhiều hàng ăn với các món vô cùng đa dạng. Hãy thưởng thức các món như bánh churros, popcorn, pizza và đặc biệt là kem và burger hình mickey nhé. Với số lượng khách rất đông nên bạn sẽ cần xếp hàng rất lâu đấy. Vì thế hãy đi ăn trưa sớm hơn mọi người vào lúc 10h và ăn tối lúc 5h nhé, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Buổi tối ở lâu đài Lọ Lem sẽ có các show diễn và thỉnh thoảng có bắn pháo hoa nên hãy đến và thưởng thức show diễn tuyệt vời này nhé.

Trên đường từ công viên ra ga để về bạn sẽ đi qua một cửa hàng bán đồ lưu niệm rất to nhé, hãy mua những món đồ để lưu giữ kỉ niệm cho chuyến đi của mình nha.

交通方式

  • Cách mua vé: Trước tiên, có rất nhiều cách để bạn mua vé đến Disneyland. Bạn có thể đến công viên và mua vé trước cổng. Tuy nhiên, vì lượng khách rất đông nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian xếp hàng đó. Thay vào đó, bạn có thể mua vé qua máy bán tự động ở các cửa hàng tiện lợi như Lawson hoặc Family Mart vài ngày trước khi đi (các bạn có thể xem cách mua vé ở link này nhé: https://www.youtube.com/watch?v=c35LPKqRn2Y). Mình mua vé tại Family Mart ở Ikebukuro nhé. Giá vé mình mua là 7400 yên.
  • Cách di chuyển: Các bạn có thể dễ dàng đến Disneyland bằng tàu điện: hãy mua vé tới ga Maihama, đây là ga nằm ngay lối vào của công viên. Từ ga là các bạn đã có thể nhìn thấy công viên rồi.

Một lưu ý nho nhỏ là nếu các bạn đi Disneyland vào mùa hè hoặc những dịp lễ đặc biệt hãy cố gắng đến trước giờ mở cửa 1 tiếng nhé vì các bạn sẽ phải xếp hàng rất lâu để qua cửa soát vé đấy.

0
0
这篇文章对你有帮助吗?
帮助我们改善 JapanTravel.com
回馈意见

请留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.