Canal Cafe

เพลินเพลินกับคาเฟ่ริมแม่น้ำ

โตเกียวถือเป็นเมืองที่วุ่นวายติดอันดับโลก ไปที่ไหนก็มีแต่คนเต็มไปหมด โดยเฉพาะย่านต่างๆใจกลางเมือง เรียกว่าต้องแย่งกันกิน แย่งกันซื้อของเลยทีเดียว โดยเฉพาะเวลาอยากพักขาจากการเดินเที่ยว หาที่นั่งจิบชายามบ่ายนี่ยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะส่วนใหญ่คาเฟ่มักเต็มไปด้วยผู้คน จะนั่งนานๆก็เกรงใจคนอื่น

วันนี้เรามีร้านคาเฟ่ในตัวเมืองมาแนะนำ ชื่อว่า Canal Café เป็นคาเฟ่ริมแม่น้ำตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Iidabashi จุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้ คือ วิวริมแม่น้ำที่ขนานไปกับทางรถไฟ โดยมีพื้นหลังเป็นตึกสูงต่ำสลับกันไป คาเฟ่แห่งนี้เป็นที่นิยมในช่วงซากุระ เพราะริมคลองนั้นมีต้นซากุระปลูกเป็นทางยาว แต่ไม่ใช่แค่หน้าซากุระเท่านั้นที่เหมาะจะมานั่งเล่น เราสามารถมานั่งชมบรรยากาศริมน้ำกันได้ทุกฤดู

เดินมาเพียง 2 นาทีจากสถานี Iidabashi จะเจอทางเข้าร้านเป็นประตูโค้ง มีป้ายชื่อร้านขนาดใหญ่เห็นได้ชัดเจน เดินเข้ามาจะเป็นเคาเตอร์สั่งขนมและเครื่องดื่ม ซึ่งมีเมนูให้เลือกหลายหลาย เช่น มัฟฟิน เค้ก ไอศครีม ต้องสั่งและจ่ายเงินก่อน ถึงจะเดินเข้าไปเลือกที่นั่งได้ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะที่นั่งค่อนข้างเยอะ นอกจากเมนูของทานเล่นแล้ว ข้างๆยังมีร้านอาหาร เช่น พิซซ่า สปาเกตตี้ให้บริการด้วย นอกจากจะชมวิวแล้ว ยังมีปลาแหวกว่ายให้ชมกันอีกด้วย

0
0
这篇文章对你有帮助吗?
帮助我们改善 JapanTravel.com
回馈意见

请留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.