ขึ้นกระเช้าไปชมวิวสวยติดอันดับโลกของเมืองฮาโกดาเตะครับ (照片由: VVatcharapong Kongvatcharakool)

Hakodate Beer Hall

หลีกหนีความหนาวเหน็บมาจิบเบียร์ทานอาหารกันดีกว่าครับ

นักท่องเที่ยวที่มีโอกาสมาเยี่ยมเยือนเมืองฮาโกดาเตะย่อมจะมีแผนการเดินทางที่จะมาชมโมโตมาจิชมสถาปัตย์ตะวันตก นั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปชมวิวสวยติดอันดับโลก หรือกระทั่งเดินเที่ยวชมบรรยากาศสดชื่นในย่านโกดังแดง หลังจากที่เดินเที่ยวกันเย็นมืดค่ำจนน้ำย่อยในกระเพาะถามหาอากาศภายนอกหนาวเหน็บ คงจะไม่มีคำตอบใดที่ดีไปกว่าการแวะเข้าไปทานอาหารจิบเบียร์อุ่นๆที่ Hakodate beer hall ซึ่งเมื่อท่านเดินมาถึงโกดังแดง(Red brick warehouse)ให้ท่านเดินมาทางทิศตะวันออกที่มุ่งหน้าสู่สถานีรถไฟฮาโกดาเตะ เดินเพลินๆประมาณ5นาทีก็ถึงร้านครับ ด้านหน้าร้านจะเป็นอาคารขนาดใหญ่สีแดงอิฐมีประตูสูงเปิดรอต้อนรับ ตัวอักษรชื่อร้านสีฟ้ากลับเข้ากันได้ดีกับตัวอาคาร เมื่อเดินเข้าไปในร้านก็จะมีพนักงานในร้านออกมาต้อนรับขับสู้เราเป็นอย่างดี บรรยากาศภายในร้านก็เป็นโถงๆที่มีโต๊ะนั่งทานอาหารจัดเป็นระเบียบ มีเตาพิงกองไฟให้ความอบอุ่น มีถังหมักเบียร์วางการันตี อื่นๆก็ตกแต่งสวยงามแบบตะวันตก พนักงานได้พาเราไปนั่งโต๊ะและนำเมนูอาหารมาให้ ซึ่งดูง่ายมากมีทั้งภาษาญี่ปุ่นภาษาอังกฤษและรูปภาพ อาหารที่นี่ลักษณะเป็นสไตล์ตะวันตกเสียส่วนใหญ่ครับ อาทิ ไส้กรอกรวมหลากรส สลัดผักสุขภาพ สเต๊กเนื้อหอมกรุ่น สปาเกตตี้ทะเล น้ำผลไม้หลายหลาก และพระเอกของเราคือเบียร์สดที่ขึ้นชื่อของที่นี่ครับ จากกรรมวิธีการผลิตเบียร์ของที่นี่ทำให้ได้เบียร์รสชาติชั้นเลิศ ผมได้ลองสั่งมาชิมมีทั้งหมด4สี4รสชาติด้วยกัน ซึ่งแต่ละชนิดก็มีรสชาติเฉพาะตัว ผมเชื่อว่าคอเบียร์มาที่นี่ต้องชอบแน่นอนครับ นอกจากอาหารอร่อยๆอากาศอุ่นกำลังดี ผมโชคดีมากที่วันและเวลาที่ผมไปนั้นมีศิลปินสาวสวยน่ารักมาเล่นเปียโนอย่างไพเราะให้ความสุนทรีย์แก่พวกผมในมื้ออาหารมื้อนี้มากโขเลยครับ ในวันที่หนาวเหน็บใจ ขอเพียงที่พักกายาอุ่นๆ เสียงเพลงเป็นเพื่อนคอยปลอบใจ อาหารที่แสนอร่อย แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตผมคลายเหงาได้ไม่น้อยทีเดียว

这篇文章对你有帮助吗?
帮助我们改善 JapanTravel.com
回馈意见

请留言

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.